Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Tai nghe Airpods thua Galaxy Buds về chất âm

Các tiêu chí mà trang này đưa ra để đánh giá 2 mẫu tai nghe là: Chất lượng âm thanh, Thiết kế/Độ vừa vặn và Các tính năng đi kèm. Trong đó, Galaxy Buds đã nhận đánh giá "Xuất sắc" trong bài đánh giá về chất âm, còn Airpods được cho là có chất lượng âm thanh chỉ đủ dùng với các nhu cầu cơ bản.

Apple Airpods và Samsung Galaxy Buds là 2 mẫu tai nghe không dây nổi bật trên thị trường hiện nay.

Apple Airpods và Samsung Galaxy Buds là 2 mẫu tai nghe không dây nổi bật trên thị trường hiện nay.

Airpods được đánh giá yếu khi tái hiện dải bass và mid. Trong các bài nhạc có tiếng trống, Airpods chỉ phát ra tiếng nhưng người nghe không hề cảm nhận được độ sâu của âm. Còn ở dải mid, các loại âm thanh dường như lẫn vào nhau, khiến người nghe không thể cảm nhận được cái hay của một nhạc cụ đơn lẻ, bởi tất cả đều bị "mờ" đi.

Trong khi đó, Galaxy Buds tái hiện dải bass tốt, tạo ra chiều sâu cho dải âm trầm, khác biệt hẳn so với Airpods. Ngoài ra, Buds cũng mang đến cảm giác các nhạc cụ tách bạch, rõ ràng và sôi động.

Ngoài chất âm, Galaxy Buds cũng được đánh giá cao ở sự tiện dụng khi có khả năng sạc không dây, kết nối USB-C, dễ dàng kết nối với các thiết bị Android và có bộ nút để điều chỉnh tùy theo kích cỡ tai. Trong khi đó Airpods mang lại sự tiện lợi trong việc kết nối và điều khiển, nhưng lại chỉ tương thích tốt với các thiết bị Apple.

Galaxy Buds có mức giá 149 USD, trong khi Airpods 2 có giá 199 USD với bản sạc không dây. Tại Việt Nam, hai sản phẩm này có mức giá chính hãng lần lượt là 4,49 triệu đồng và 6,99 triệu đồng.

Lưu Quý

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------