Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Phan Thanh Bình làm giám khảo 'Mister Sport - Mister Việt Nam 2019'

Phan Thanh Bình làm giám khảo 'Mister Sport - Mister Việt Nam 2019'

Cựu tuyển thủ quốc gia chia sẻ việc chọn Top 3 Mister Sport quá khó bởi các thí sinh không chỉ đẹp mà còn năng động, tự tin.

Thứ năm, 12/9/2019, 10:00 (GMT+7)

Tập 3 của hành trình tìm kiếm Mister Việt Nam 2019 vừa lên sóng tối 9/9 với những thử thách trong lĩnh vực thể thao (Mister Sport). Giám khảo của vòng thi gồm cựu tuyển thủ quốc gia - HLV Phan Thanh Bình, thầy Anh Khoa – trợ lý trưởng khoa Khoa học thể thao trường Đại học Tôn Đức Thắng và Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình.

Phan Thanh Bình cho biết anh hài lòng với vòng thi "Mister Sport" của Mister Việt Nam 2019. Cuộc thi đã cho thấy những thí sinh Mister Việt Nam không chỉ là những người đẹp về hình thể đơn thuần mà còn rất ý chí, năng động, khoẻ mạnh, tràn đầy năng lượng sống tích cực, là hình mẫu tiêu biểu cho thế hệ thanh niên ngày nay.

Phan Thanh Bình làm giám khảo Mister Sport - Mister Việt Nam 2019 - 1

Cựu tuyển thủ quốc gia - HLV Phan Thanh Bình (trái) và MC Nguyên Khang.

Trong thử thách đầu tiên của tập 3, tại địa điểm thi là trường Đại học Tôn Đức Thắng, các thí sinh được chia thành hai đội là Winner và Super Star để tham gia thi đấu thể thao trong 3 vòng thi gồm: bóng đá, bơi lội và bóng chuyền. Đội thắng được chọn 8 thí sinh, đội thua chọn 4 thí sinh vào vòng Vượt chướng ngại vật.

Kết quả cuối cùng ở phần thi đấu thể thao, đội Super Star của siêu mẫu Khả Trang và Á vương Manhunt Mai Tuấn Anh chiến thắng. Họ chọn 8 thí sinh gồm Bảo Đam, Quốc Việt, Văn Quốc, Ngọc Linh, Tấn Anh, Tấn Phát, Anh Tú, Khiêm Lương.

Đội Winner của hai huấn luyện viên Miss Globe 2017 Khánh Ngân và Nam vương International Trịnh Bảo chịu nhiều áp lực khi chỉ còn 4 thành viên đấu với 8 thành viên của đội Super Star. Cả hai phải suy nghĩ rất kỹ khi đưa ra lựa chọn là thí sinh Thành Xuyên, Minh Quyền, Hữu Đạt, Y Yôn Êung.

Phan Thanh Bình làm giám khảo Mister Sport - Mister Việt Nam 2019

Từ trái qua: Á vương Mai Tuấn Anh, Quán quân Siêu mẫu quốc tế 2018 Khả Trang, thầy Đăng Khoa - giám khảo, Nam vương Ngọc Tình, MC Nguyên Khang, HLV Phan Thanh Bình, Miss Globe Khánh Ngân, Nam vương Trịnh Bảo.

Các thử thách dành cho thí sinh trong phần Vượt chướng ngại vật nhiều, khó và nối tiếp nhau, buộc họ phải vừa có sức khỏe, độ bền, vừa khéo léo và nhanh nhẹn. Kết quả, Top 3 Mister Sport thuộc về Hữu Đạt (SBD: 03, team Winner), Khiêm Lương (SBD 17) và Ngọc Linh (SBD 20) thuộc team Super Star. Ba chàng trai đều thể hiện được vẻ khoẻ mạnh, năng động, sức bền cũng như ý chí vượt khó của mình tại cuộc thi.

Sau các phần thi phụ, các thí sinh Mister Việt Nam hiện tập trung tại Vũng Tàu, chuẩn bị bước vào vòng chung kết Mister Việt Nam 2019 diễn ra tại hệ thống khách sạn 5 sao quốc tế Pullman Hotel & Resort Vũng. Ban tổ chức tiết lộ đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của những giám khảo nổi tiếng trên các đấu trường nhan sắc thế giới.

Phan Thanh Bình làm giám khảo Mister Sport - Mister Việt Nam 2019 - 3

Từ trái qua Top 3 Mister Sport Khiêm Lương - Nguyễn Ngọc Linh - Lê Hữu Đạt. Trước đó, ở phần thi "Mister Fitness" trong tập 2 Mister Việt Nam 2019, thí sinh Khiêm Lương (SBD 17) cũng lọt Top 3 cùng các thí sinh Nguyễn Quốc Việt (SBD: 29) và Nguyễn Mạnh Kiên (SBD: 04).

Tại vòng thi Mister Sport, cuộc thi Mister Việt Nam 2019 cho thấy sự khác biệt khi hướng đến việc tìm kiếm vẻ đẹp toàn diện cho người đàn ông Việt Nam, chứ không đơn thuần là hình thể. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi cho biết: "Mister Việt Nam tìm kiếm vẻ đẹp nội - ngoại lực từ các thí sinh chứ không mong muốn chỉ là những 'bình hoa di động". Đồng thời, ban tổ chức cũng nỗ lực tìm kiếm những cơ hội hoạt động nghệ thuật cho thí sinh để giúp họ có thể phát triển sự nghiệp tốt hơn sau cuộc thi. Vì vậy, họ đều được huấn luyện nhiều mặt trong suốt quá trình thi".

Cựu Tuyển Thủ Quốc Gia – Phan Thanh Bình làm gíam khảo Mister Sport- Mister Việt Nam 2019 - xin edit - 4

Top 12 Mister Sport- Mister Việt Nam 2019.

Vừa qua, nhà sản xuất - đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn hai thí sinh là Trần Quang Thắng và Nguyễn Quốc Việt vào vai nam chính cho dự án phim điện ảnh sắp khởi quay có tên Sương mù - Into The Mist . Phim được khởi quay vào cuối năm nay. Mai Thế Hiệp giữ vai trò sản xuất, Lê Hoàng Anh Tú đảm nhận vai trò đạo diễn.

Hải My

Photo : Huy Trẩn

Make-up : Đăng Phương

Mister Việt Nam 2019 là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho nam giới Việt Nam, nhằm tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18 đến 32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc quốc tế. Cuộc thi do Leading Media và Leading Stars đồng tổ chức, đơn vị từng gây chú ý với dự án "Ngôi sao danh vọng - Leading stars project" khi tạo nên những chiến thắng cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế như: Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh, Siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang, Á vương Manhunt Mai Tuấn Anh, Nam vương quốc tế Trịnh Bảo.

Ban giám khảo chuyên môn của cuộc thi gồm: Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly, nhà sản xuất phim - diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, ca sĩ Thu Minh, Miss Universe Việt Nam Trương Thị May, nhà sáng lập Leading Media - Phúc Nguyễn, nhà thiết kế Newyork fashion week – Cory Dũng Trần, bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên. Xem tập 3 .

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------